(Baothanhhoa.vn) - Trong Kỳ thi THPT Quốc gia 2021, tại điểm thi trường THPT Lang Chánh có thí sinh đặc biệt là em Phạm Mai Hương bị thương ở chân, đã được đội tình nguyện đến nhà đưa đón đi thi.

Nữ sinh bị tai nạn, được đội tình nguyện đưa đón đi thi

Trong Kỳ thi THPT Quốc gia 2021, tại điểm thi trường THPT Lang Chánh có thí sinh đặc biệt là em Phạm Mai Hương bị thương ở chân, đã được đội tình nguyện đến nhà đưa đón đi thi.

Nữ sinh bị tai nạn, được đội tình nguyện đưa đón đi thi

Em Phạm Mai Hương bị tai nạn giao thông trước đó 20 ngày, hiện em phải chống nạng khi di chuyển. Chia sẻ với hoàn cảnh của em, Huyện đoàn Lang Chánh đã phân công nhiệm vụ cho đội tình nguyện tại điểm thi Trường THPT Lang Chánh nhận nhiệm vụ đưa đón em trong những ngày thi.

Khoảng cách từ nhà Hương đến điểm thi trường THPT Lang Chánh hơn 1km. Các tình nguyện viên đã cùng gia đình dùng xe máy chở em từ nhà đến trường, sau đó cõng em vào phòng thi.

Trong buổi thi đầu tiên, nhờ sự quan tâm giúp đỡ của thầy cô, đội tình nguyện viên, tâm lý dự thi của em khá tốt.

Nữ sinh bị tai nạn, được đội tình nguyện đưa đón đi thi

Cũng trong kỳ thi năm nay tại điểm thi Trường THPT Lang Chánh có một thí sinh là quân nhân thuộc Trường Quân sự có địa chỉ ở xóm 5 Nam Anh, Nam Đàn, Nghệ An về đăng ký dự thi. Thí sinh được bố trí một phòng thi riêng, ăn ở tại Trạm y tế Thị trấn để theo dõi sức khỏe và có xe chuyên dụng của Trung tâm Y tế huyện đưa, đón đảm bảo an toàn tuyệt đối trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Huyện đoàn Lang Chánh đã phân công đội tình nguyện phục vụ ăn sáng, ăn trưa và ăn tối để thí sinh yên tâm bước vào kỳ thi.

Được biết trong kỳ thi này tại điểm thi Trường THPT Lang Chánh có trên 30 đoàn viên, thanh niên, gồm học sinh, cựu học sinh của trường.

Ngọc Thỏa


Ngọc Thỏa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]