(Baothanhhoa.vn) - Triển khai các hoạt động tình nguyện, thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hậu Lộc đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể của huyện vận động các nguồn lực từ những tấm lòng hảo tâm và sự đóng góp của cán bộ, đoàn viên, thanh niên thực hiện tốt chương trình tiếp sức đến trường đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn; xây nhà nhân ái trao tặng các gia đình nghèo.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động tình nguyện của đoàn viên, thanh niên huyện Hậu Lộc

Triển khai các hoạt động tình nguyện, thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hậu Lộc đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể của huyện vận động các nguồn lực từ những tấm lòng hảo tâm và sự đóng góp của cán bộ, đoàn viên, thanh niên thực hiện tốt chương trình tiếp sức đến trường đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn; xây nhà nhân ái trao tặng các gia đình nghèo.

Tổ chức khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho nhân dân các xã còn nhiều khó khăn... Trong năm 2017 và gần 10 tháng năm 2018, Huyện đoàn Hậu Lộc đã phối hợp tổ chức 8 chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng; tặng 2 con bò giống cho 2 gia đình tại xã Cầu Lộc trị giá 14 triệu đồng. Các cơ sở đoàn trong toàn huyện đã thăm hỏi, tặng quà cho các học sinh nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách và các đối tượng neo đơn, mắc bệnh hiểm nghèo... với tổng số tiền gần 400 triệu đồng; tham gia nạo vét kênh mương, thủy lợi nội đồng với hơn 2.000 ngày công...


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]