(Baothanhhoa.vn) - Nhằm phát huy vai trò của cán bộ, hội viên phụ nữ trong xây dựng nông thôn mới và thực hiện cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”, thời gian qua, Hội LHPN huyện Như Xuân đã đẩy mạnh phong trào và nhân rộng mô hình “Đoạn đường hoa phụ nữ”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhân rộng mô hình “Đoạn đường hoa phụ nữ” ở huyện Như Xuân

Nhằm phát huy vai trò của cán bộ, hội viên phụ nữ trong xây dựng nông thôn mới và thực hiện cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”, thời gian qua, Hội LHPN huyện Như Xuân đã đẩy mạnh phong trào và nhân rộng mô hình “Đoạn đường hoa phụ nữ”.

Để mô hình triển khai hiệu quả, hội đã chỉ đạo đến các chi hội và hội viên trên địa bàn huyện xây dựng kế hoạch triển khai trồng, chăm sóc hoa trên các tuyến đường liên thôn, trụ sở đảng ủy, UBND xã, trường học, nghĩa trang liệt sĩ... gắn với thực hiện “Đoạn đường phụ nữ tự quản”. Các giống hoa được lựa chọn trồng có sức sống tốt, thích ứng với môi trường, khí hậu, như: Hoa mười giờ, hoa cúc, hoa sam, chiều tím... Đến nay, toàn huyện đã trồng được hơn 30 km “Đoạn đường hoa phụ nữ”.

Trong thời gian tới, Hội LHPN huyện Như Xuân sẽ triển khai nhân rộng mô hình “Đoạn đường hoa phụ nữ” trong toàn huyện.


Khánh Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]