(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng phát động của Thủ tướng Chính phủ về chống rác nhựa trên toàn quốc, Trung ương Đoàn kêu gọi người dân hạn chế sử dụng đồ dùng bằng nhựa và tăng thêm mảng xanh cho đô thị, cho các khu dân cư và nơi làm việc, sáng 19-3 tại chung cư Ruby, TP Thanh Hoá, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức ngày hội “Sóng xanh - hạn chế rác thải nhựa” trong đoàn viên, thanh niên” năm 2022.

Ngày hội “Sóng xanh - hạn chế rác thải nhựa” trong đoàn viên, thanh niên

Hưởng ứng phát động của Thủ tướng Chính phủ về chống rác nhựa trên toàn quốc, Trung ương Đoàn kêu gọi người dân hạn chế sử dụng đồ dùng bằng nhựa và tăng thêm mảng xanh cho đô thị, cho các khu dân cư và nơi làm việc, sáng 19-3 tại chung cư Ruby, TP Thanh Hoá, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức ngày hội “Sóng xanh - hạn chế rác thải nhựa” trong đoàn viên, thanh niên” năm 2022.

Ngày hội “Sóng xanh - hạn chế rác thải nhựa” trong đoàn viên, thanh niên

Đông đảo đoàn viên, thanh niên và người dân đã tham gia đổi rác thải nhựa lấy cây xanh tại gian hàng “Hành động xanh” do Tỉnh đoàn triển khai.

Ngày hội nhằm góp phần nâng cao nhận thức và hướng đến thay đổi hành vi cho đoàn viên, thanh niên và Nhân dân trong việc chung tay bảo vệ môi trường, hình thành và nhân rộng lối sống thân thiện với môi trường đến mọi tổ chức và cá nhân trong cộng đồng dân cư, góp phần thực hiện các mục tiêu giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tăng trưởng xanh.

Ngày hội “Sóng xanh - hạn chế rác thải nhựa” trong đoàn viên, thanh niên

Tại ngày hội, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã kêu gọi các cơ sở đoàn, đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ người dân hạn chế rác thải nhựa, bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.

Ngày hội “Sóng xanh - hạn chế rác thải nhựa” trong đoàn viên, thanh niên

Trong khuôn khổ ngày hội, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã trao biển mô hình “Chung cư xanh - hạn chế rác thải nhựa” và trao tặng thùng rác cho Ban quản lý Chung cư Ruby; ra mắt đội hình “Thanh niên sống xanh - hạn chế rác thải nhựa” và trao tặng các vật phẩm cho đội hình.

Ngay sau ngày hội, đội hình “Thanh niên sống xanh - hạn chế rác thải nhựa” đã tổ chức tuyên truyền chống rác thải nhựa cho các hộ dân ở chung cư Ruby và xung quanh khu vực chung cư.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]