(Baothanhhoa.vn) - Chiều 10-3, Công ty Cổ phần MISA phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, VNPT Thanh Hóa đã trao tặng 45 máy tính bảng trị giá 110 triệu đồng cho học sinh khó khăn tại Trường THPT Hậu Lộc 4 (huyện Hậu Lộc) theo kế hoạch phân bổ của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

MISA tặng máy tính bảng cho học sinh nghèo tại Thanh Hóa

Chiều 10-3, Công ty Cổ phần MISA phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, VNPT Thanh Hóa đã trao tặng 45 máy tính bảng trị giá 110 triệu đồng cho học sinh khó khăn tại Trường THPT Hậu Lộc 4 (huyện Hậu Lộc) theo kế hoạch phân bổ của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

MISA tặng máy tính bảng cho học sinh nghèo tại Thanh Hóa

Đại diện Công ty CP MISA, Sở Giáo dục và Đào tạo, VNPT trao quà lưu niệm.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai thực hiện từ giữa tháng 9-2021. Dự kiến giai đoạn 1 của chương trình sẽ kêu gọi 1 triệu máy tính cho học sinh khó khăn trên toàn quốc.

Với sứ mệnh phụng sự xã hội, MISA mong muốn được đồng hành cùng Chính phủ để đem đến cơ hội học tập tốt nhất cho các em học sinh. Công ty Cổ phần MISA đã trích từ nguồn lực của công ty và kêu gọi sự đóng góp của gần 2.500 CBNV để ủng hộ 500 máy tính bảng cho học sinh nghèo, giúp các em có công cụ để học trực tuyến thuận lợi.

Trước đó, tháng 12-2021, tại Hải Phòng MISA đã trao 455 máy tính bảng cho học sinh.

MISA tặng máy tính bảng cho học sinh nghèo tại Thanh Hóa

Công ty CP MISA luôn mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của giáo dục.

Từ nhiều năm nay, MISA luôn quan tâm đến sự phát triển của nền giáo dục nước nhà. Cụ thể, hàng năm MISA tài trợ miễn phí phần mềm về kế toán, quản trị nhân sự, bán hàng… cho gần 600 trường đại học, cao đẳng, trường dạy nghề và các cơ sở đào tạo trên cả nước. Cũng trong khuôn khổ chương trình “Sóng và máy tính” cho em, MISA đồng thời triển khai tài trợ miễn phí Nền tảng Giáo dục MISA EMIS cho nhiều trường học và cơ quan quản lý các cấp để đảm bảo công tác triển khai ứng dụng dạy và học từ xa hiệu quả.

MISA hỗ trợ tập huấn tập trung hướng dẫn sử dụng MISA EMIS qua kênh trực tuyến miễn phí; tặng MISA EMIS từ 3 - 6 tháng (tùy theo từng địa phương) giúp các trường, phòng giáo dục và đào tạo, sở giáo dục và đào tạo kịp thời triển khai công tác đào tạo, giảng dạy và quản lý giáo dục từ xa ngay đầu năm học 2021-2022; hỗ trợ miễn phí trong 2 tháng cho phụ huynh học sinh sử dụng ứng dụng trao đổi thông tin với nhà trường MISA SISAP - nằm trong nền tảng giáo dục MISA EMIS.

Chương trình hỗ trợ này vẫn sẽ được tiếp tục triển khai thực hiện trong thời gian tới.

MISA tặng máy tính bảng cho học sinh nghèo tại Thanh Hóa

Được chia sẻ khó khăn với học sinh nghèo trong đại dịch chính là niềm vui của các CBNV Công ty CP MISA.

Cũng tại chương trình trao quà, VNPT Thanh Hóa đã trao tặng 150 máy tính bảng cùng sim Vinaphone trị giá 416 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT Hậu Lộc 4.

Mai Vui


Mai Vui

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]