(Baothanhhoa.vn) - Cụ Vũ Thị Thân, 90 tuổi ở thôn Đắc Cốc, xã Yến Sơn, huyện Hà Trung ủng hộ 1 triệu đồng để phòng chống COVID-19. Ngày 3-4, đại diện BCĐ phòng chống COVID-19 huyện đã đến nhà cụ Thân để tiếp nhận số tiền cụ ủng hộ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mẹ liệt sỹ 90 tuổi ở Thanh Hóa dành tiền trợ cấp ủng hộ phòng chống dịch COVID-19

Cụ Vũ Thị Thân, 90 tuổi ở thôn Đắc Cốc, xã Yến Sơn, huyện Hà Trung ủng hộ 1 triệu đồng để phòng chống COVID-19. Ngày 3-4, đại diện BCĐ phòng chống COVID-19 huyện đã đến nhà cụ Thân để tiếp nhận số tiền cụ ủng hộ.

Mẹ liệt sỹ 90 tuổi ở Thanh Hóa dành tiền trợ cấp ủng hộ phòng chống dịch COVID-19

Cụ Vũ Thị Thân ủng hộ phòng chống COVID-19.

Cụ Vũ Thị Thân là mẹ liệt sỹ, cụ còn có 1 người con là thương binh. Cụ chia sẻ: “Mấy hôm nay tôi xem ti vi thấy Đảng, Chính phủ phát động toàn dân tham gia phòng chống dịch COVID-19. Tôi già rồi không còn đủ sức tham gia phòng chống dịch, tôi chỉ có một chút tiền nhỏ tiết kiệm được ủng hộ để mong sao dịch bệnh sớm được khống chế...”.

Hành động của cụ làm nhiều người cảm động, số tiền ủng hộ là khoản tiết kiệm từ tiền trợ cấp mẹ liệt sỹ. Theo người dân địa phương, cụ Thân là người phúc hậu, sống chan hòa với bà con làng xóm, luôn gương mẫu vận động con cháu và dân làng tham gia các hoạt động từ thiện, giúp ích cho xã hội.

Con dâu cả của cụ cũng ủng hộ hơn 5 triệu đồng cho Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 của huyện.

Những việc làm thiết thực này đang được các địa phương trong huyện tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân; góp phần nêu cao trách nhiệm của từng cá nhân, tổ chức trong phòng, chống dịch bệnh; lan tỏa tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong cộng đồng.

Hải Yến


Hải Yến

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]