(Baothanhhoa.vn) - Sáng 27-1 (tức ngày mùng 6-1 Âm lịch) - ngày làm việc đầu tiên của năm Quý Mão 2023, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã tới Công ty TNHH South Asia Garments Limited (Khu công nghiệp Tây Bắc Ga, TP Thanh Hóa) để đón, thăm hỏi và lì xì cho công nhân, lao động.

Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá đón, thăm hỏi và lì xì cho công nhân, lao động trong ngày làm việc đầu tiên của năm Quý Mão 2023

Sáng 27-1 (tức ngày mùng 6-1 Âm lịch) - ngày làm việc đầu tiên của năm Quý Mão 2023, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã tới Công ty TNHH South Asia Garments Limited (Khu công nghiệp Tây Bắc Ga, TP Thanh Hóa) để đón, thăm hỏi và lì xì cho công nhân, lao động.

Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá đón, thăm hỏi và lì xì cho công nhân, lao động trong ngày làm việc đầu tiên của năm Quý Mão 2023Đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao lì xì đầu năm cho công nhân tại cổng doanh nghiệp.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi, động viên và lì xì cho 400 công nhân, lao động Công ty TNHH South Asia Garments Limited với tổng số tiền là 20 triệu đồng. Hoạt động này không chỉ mang ý nghĩa động viên tinh thần người lao động (NLĐ) mà còn tạo khí thế cho ngày làm việc đầu tiên của năm mới.

Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá đón, thăm hỏi và lì xì cho công nhân, lao động trong ngày làm việc đầu tiên của năm Quý Mão 2023Người lao động bày tỏ niềm vui khi nhận được món quà may mắn từ tổ chức công đoàn.

Đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: Việc tổ chức thăm hỏi, động viên và lì xì cho công nhân là hoạt động thường niên của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa nhằm khích lệ công nhân, lao động quay trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Đây là món quà nhỏ, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với NLĐ, động viên công nhân bước vào lao động sản xuất sau kỳ nghỉ Tết với năng suất, chất lượng cao nhất, ngày càng gắn bó với doanh nghiệp và tổ chức công đoàn.

Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá đón, thăm hỏi và lì xì cho công nhân, lao động trong ngày làm việc đầu tiên của năm Quý Mão 2023Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá đón, thăm hỏi và lì xì cho công nhân, lao động trong ngày làm việc đầu tiên của năm Quý Mão 2023Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh lì xì đầu năm cho công nhân, lao động.

Trước Tết Nguyên đán, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tổ chức “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”, tặng quà động viên NLĐ khó khăn. Sau Tết, tổ chức công đoàn tiếp tục quan tâm động viên, nắm tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, tình hình đời sống, tâm tư nguyện vọng của NLĐ để xây dựng quan hệ lao động hài hòa, bền vững, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]