(Baothanhhoa.vn) - Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá vừa tổ chức trao Bằng khen của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cho 3 công nhân đã dũng cảm cứu người bị đuối nước.

LĐLD tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen cho 3 công nhân dũng cảm cứu người đuối nước

Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá vừa tổ chức trao Bằng khen của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cho 3 công nhân đã dũng cảm cứu người bị đuối nước.

LĐLD tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen cho 3 công nhân dũng cảm cứu người đuối nước

Thừa ủy quyền của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá đã trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 3 công nhân: Lê Anh Linh, Thèn Ngọc Kim, Lường Đình Huy, công nhân Công ty CP Môi trường Nghi Sơn đã có hành động dũng cảm cứu người thoát khỏi đuối nước ở xã Hải Nhân, thị xã Nghi Sơn.

Trước đó, khoảng 17h50 ngày 27-5-2022 trên đường đi làm về qua đoạn khu vực cầu Hao Hao, xã Hải Nhân, thị xã Nghi Sơn phát hiện có 3 mẹ con đang chới với dưới nước sâu, các anh Lê Anh Linh, Thèn Ngọc Kim và Lường Đình Huy ngay lập tức đã nhảy xuống hồ cứu sống cả 3 mẹ con.

LĐLD tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen cho 3 công nhân dũng cảm cứu người đuối nước

Biểu dương hành động cứu giúp người gặp nạn của 3 công nhân, đồng chí Ngô Thế Anh, Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá nhấn mạnh: Việc không quản hiểm nguy của bản thân, kịp thời nhảy xuống cứu người đã để lại hình ảnh đẹp về tinh thần đoàn kết, sống có trách nhiệm với cộng đồng, được Nhân dân cảm phục, trân trọng. Những tấm gương quên mình vì tính mạng của người bị nạn trong cộng đồng cần được kịp thời lan tỏa để nhiều người có thêm niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]