(Baothanhhoa.vn) - Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh vừa đến thăm, động viên và tặng quà cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng làm nhiệm vụ ở các chốt kiểm soát, phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh và huyện trên địa bàn huyện Như Xuân.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa thăm, tặng quà chốt kiểm dịch COVID-19 tại huyện Như Xuân

Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh vừa đến thăm, động viên và tặng quà cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng làm nhiệm vụ ở các chốt kiểm soát, phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh và huyện trên địa bàn huyện Như Xuân.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa thăm, tặng quà chốt kiểm dịch COVID-19 tại huyện Như Xuân

Tại các chốt kiểm soát, lực lượng Công an đã phát huy vai trò nòng cốt, duy trì hoạt động, phân công lực lượng, chia ca, kiểm soát tốt người và phương tiện ra, vào địa bàn huyện. Các tổ công tác thường xuyên kiểm tra thân nhiệt, cập nhật đầy đủ thông tin, lịch trình di chuyển của từng người, các phương tiện. Quá trình kiểm tra, người dân và chủ các phương tiện chấp hành nghiêm túc theo quy định.

Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ cán bộ y tế, cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt trên địa bàn huyện Như Xuân. Đồng thời chia sẻ khó khăn, động viên các lực lượng phát huy tinh thần xung kích, cố gắng khắc phục khó khăn, giữ gìn sức khỏe, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch trong khi làm nhiệm vụ, góp phần phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh để nhân dân yên tâm lao động sản xuất.

Phó Giám đốc Công an tỉnh đã tặng cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng làm nhiệm vụ ở chốt kiểm soát, phòng, chống dịch COVID-19 tại xã Xuân Bình thị trấn Yên Cát số tiền 50 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch.

Vũ Du


Vũ Du

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]