(Baothanhhoa.vn) - Liên đoàn Lao động huyện Thọ Xuân và Bưu điện huyện Thọ Xuân vừa ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động huyện Thọ Xuân”.

Ký thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động huyện Thọ Xuân”

Liên đoàn Lao động huyện Thọ Xuân và Bưu điện huyện Thọ Xuân vừa ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động huyện Thọ Xuân”.

Ký thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động huyện Thọ Xuân”

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện và Bưu điện huyện Thọ Xuân ký kết thỏa thuận hợp tác.

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Liên đoàn Lao động huyện và Bưu điện huyện sẽ hợp tác về việc phối hợp triển khai, tuyên truyền về các chương trình, chính sách, các sản phẩm dịch vụ ưu đãi, giảm giá cho đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn huyện; triển khai các hoạt động an sinh xã hội góp phần nâng cao giá trị phúc lợi, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

Đây là chương trình giúp đưa các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi đến đoàn viên nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn. Qua đó, giúp cho đoàn viên hiểu rõ vai trò của tổ chức công đoàn; đồng thời động viên, khích lệ đoàn viên và người lao động làm việc tốt hơn, chất lượng cao hơn và ngày càng gắn bó với doanh nghiệp, với tổ chức công đoàn.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]