(Baothanhhoa.vn) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Như Xuân và Bưu điện huyện vừa ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” giai đoạn 2021-2022.

Ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi đoàn viên và người lao động”

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Như Xuân và Bưu điện huyện vừa ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” giai đoạn 2021-2022.

Ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi đoàn viên và người lao động”

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, LĐLĐ huyện và Bưu điện huyện phối hợp triển khai, tuyên truyền về các chương trình, chính sách, các sản phẩm dịch vụ ưu đãi, giảm giá cho đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn huyện; triển khai các hoạt động an sinh xã hội góp phần nâng cao giá trị phúc lợi, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

Theo đó, đoàn viên được mua các sản phẩm bảo hiểm bưu điện đang cung cấp và các sản phẩm của các Công ty TNHH Phân phối SNB; Công ty CP Sao Thái Dương... với giá ưu đãi giảm từ 10 đến 20% so với giá bán trên thị trường hiện nay.

Sau lễ ký kết, LĐLĐ huyện ban hành văn bản hướng dẫn các công đoàn cơ sở triển khai các nội dung thỏa thuận hợp tác giữa LĐLĐ huyện và Bưu điện huyện, thông qua đó giới thiệu các sản phẩm với chất lượng cao, giá thành ưu đãi của các công ty đến đoàn viên công đoàn, người lao động trên địa bàn huyện.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]