(Baothanhhoa.vn) - Sau khi nhận được tin gia đình hai em Lê Thị Lệ Quyên, học sinh lớp 6B, Trường THCS Vân Am và em Lê Thị Như Quỳnh, học sinh lớp 2, Trường Tiểu học Vân Am 1 không may gặp hoạn nạn, nhà bị cháy (ngày 25-4), lãnh đạo phòng giáo dục huyện và ban giám hiệu các trường tiểu học, THCS của xã Vân Am đã đến chia sẻ, động viên, hỗ trợ gia đình cùng các em học sinh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kịp thời hỗ trợ học sinh bị cháy nhà tại xã Vân Am

Sau khi nhận được tin gia đình hai em Lê Thị Lệ Quyên, học sinh lớp 6B, Trường THCS Vân Am và em Lê Thị Như Quỳnh, học sinh lớp 2, Trường Tiểu học Vân Am 1 không may gặp hoạn nạn, nhà bị cháy (ngày 25-4), lãnh đạo phòng giáo dục huyện và ban giám hiệu các trường tiểu học, THCS của xã Vân Am đã đến chia sẻ, động viên, hỗ trợ gia đình cùng các em học sinh.

Do hỏa hoạn nên nhà của em Quỳnh và Quyên bị cháy toàn bộ tài sản cũng như sách vở, đồ dùng học tập. Phòng giáo dục huyện đã hỗ trợ gia đình tiền mặt, gạo, sách vở, cặp sách và đồ dùng học tập để các em vẫn có thể đến trường học tập bình thường sau hỏa hoạn. Ngay sau đó, phòng giáo dục huyện, ban giám hiệu các trường học của xã Vân Am đã kêu gọi cán bộ, giáo viên và học sinh quyên góp ủng hộ gia đình các em. Bước đầu, quyên góp được gần 14 triệu đồng. Trong đó, Trường THCS Vân Am gần 6 triệu đồng, Trường Tiểu học Vân Am 1 là 4 triệu đồng, còn lại là Trường Tiểu học Vân Am 2 và Trường Mầm non Vân Am.


Liên Huyền (Đài TT-TH Ngọc Lặc)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]