(Baothanhhoa.vn) - Khoảng 12 giờ ngày 13 - 8, một đám cháy đã bùng phát tại 1 ki - ốt bên hông Chợ thị trấn Nga Sơn. Do giữa trưa không có người thường trực phát hiện kịp thời nên đám cháy lan nhanh ra các ki - ốt chuyên bán hàng ăn, cà - phê bên cạnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kịp thời dập tắt đám cháy tại Chợ thị trấn Nga Sơn

Khoảng 12 giờ ngày 13 - 8, một đám cháy đã bùng phát tại 1 ki - ốt bên hông Chợ thị trấn Nga Sơn. Do giữa trưa không có người thường trực phát hiện kịp thời nên đám cháy lan nhanh ra các ki - ốt chuyên bán hàng ăn, cà - phê bên cạnh.

Hiện trường vụ cháy.

Lúc ngọn lửa bùng phát khá lớn, nhiều người dân gần đó mới phát hiện, la ó và tiến hành dập lửa. Công an huyện Nga Sơn đã điều động 60 chiến sĩ đến hiện trường, cùng nhân dân khống chế đám cháy. Do huyện Nga Sơn không có lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thường trực nên ban đầu công tác dập lửa chỉ bằng các biện pháp thủ công và các máy bơm nước nhỏ.

Khói bao phủ khu vực Chợ thị trấn Nga Sơn.

Thượng tá Đỗ Hoàng Hải, Trưởng Công an huyện Nga Sơn cho biết: “Sau khoảng gần 1 giờ, tức là vào lúc gần 13 giờ, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Lúc này 3 xe cứu hỏa và hơn 20 chiến sĩ của Đội Phòng cháy chữa cháy số 3 đóng tại thị xã Bỉm Sơn cũng xuống hỗ trợ dập hoàn toàn ngọn lửa”.

Lực lượng Công an huyện Nga Sơn và người dân địa phương bơm nước dập lửa.

Theo thống kê sơ bộ từ phía UBND huyện Nga Sơn, tuy không có thiệt hại về người nhưng vụ cháy đã làm hư hỏng nhiều tài sản, bàn ghế tại 6 ki - ốt.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]