(Baothanhhoa.vn) - Trên cơ sở Nghị quyết của HĐND huyện Vĩnh Lộc và Tờ trình của Sở Nội vụ, UBND tỉnh đã thống nhất trình HĐND tỉnh xem xét, quyết nghị việc đổi tên thôn thành khu phố thuộc thị trấn Vĩnh Lộc tại kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XVII diễn ra vào ngày 5-6/12.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kiến nghị đổi tên 7 khu phố thuộc thị trấn Vĩnh Lộc

Trên cơ sở Nghị quyết của HĐND huyện Vĩnh Lộc và Tờ trình của Sở Nội vụ, UBND tỉnh đã thống nhất trình HĐND tỉnh xem xét, quyết nghị việc đổi tên thôn thành khu phố thuộc thị trấn Vĩnh Lộc tại kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XVII diễn ra vào ngày 5-6/12.

Kiến nghị đổi tên 7 khu phố thuộc thị trấn Vĩnh Lộc

Các tên thôn đánh theo con số ở thị trấn Vĩnh Lộc được kiến nghị đổi thành tên mới.

Theo đó, thôn 1 hiện tại sẽ được đổi tên thành khu phố Thành Nhân, thôn 2 thành khu phố Nhân Lộ, thôn 3 thành khu phố Cao Mật, thôn 4 thành khu phố Giáng, thôn 5 thành khu phố Hà Lương. Các thôn 7 và 8 được đề nghị lần lượt đổi thành khu phố Phụng Công và Đốn Sơn.

Hiện thị trấn Vĩnh Lộc không có thôn 6 do đã sáp nhập vào thôn 5 theo Nghị quyết 106/NQ-HĐND của HĐND tỉnh Thanh Hóa, ngày 11 - 7 - 2018.

7 tên địa danh mới được đề xuất đều là tên cổ của các thôn này trong lịch sử. Trước khi các cơ quan chức năng có các văn bản đề nghị, UBND thị trấn Vĩnh Lộc đã họp lấy ý kiến Nhân dân địa phương và nhận được sự đồng thuận cao.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]