(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-12, Ban Chỉ đạo công tác gia đình tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác gia đình năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng công tác gia đình

Sáng 29-12, Ban Chỉ đạo công tác gia đình tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác gia đình năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng công tác gia đình

Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2022, Ban Chỉ đạo công tác gia đình tỉnh căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao đã xây dựng kế hoạch, ban hành các văn bản chỉ đạo các đơn vị trực thuộc ngành, địa phương tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, lồng ghép nội dung hoạt động công tác gia đình phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của mình.

Trong đó, tập trung chỉ đạo các địa phương, ngành thành viên tăng cường tổ chức tuyên truyền nhân các sự kiện lớn trong năm và tuyên truyền ý nghĩa của văn hóa ứng xử trong gia đình để xây dựng gia đình tiến bộ, bền vững; tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam.

Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng công tác gia đình

Đồng chí Nguyễn Duy Tự, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại hội nghị.

Cùng với đó, các địa phương đã tăng cường triển khai thực hiện lồng ghép “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình”; tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng "Ngày gia đình Việt Nam; duy trì và nhân rộng các mô hình phòng chống bạo lực gia đình, các câu lạc bộ gia đình phát triển bền vững…; tổ chức các hoạt động thể dục - thể thao, văn hóa - văn nghệ… góp phần nâng cao chất lượng công tác gia đình.

Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng công tác gia đình

Các đại biểu dự hội nghị.

Năm 2023, Ban Chỉ đạo công tác gia đình tỉnh tiếp tục chỉ đạo các ngành, thành viên, các địa phương triển khai tốt nhiệm vụ về công tác gia đình trong tình hình mới; tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của chính quyền các cấp, các đơn vị, tổ chức, cơ sở giáo dục và các thành viên trong gia đình về tầm quan trọng của gia đình và nội dung giáo dục đời sống gia đình thông qua việc đẩy mạnh các hoạt động thông tin, truyền thông; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chuyên ngành, liên ngành về công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm; đánh giá kết quả đạt được, chỉ ra những mặt còn hạn chế, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm và kiến nghị một số nội dung nhằm thực hiện tốt công tác gia đình trong thời gian tới.

Nguyễn Đạt


Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]