(Baothanhhoa.vn) - Tiếp tục đồng hành hỗ trợ các khu cách ly tập trung về công tác hậu cần, ngày 28-8, Hội LHPN tỉnh và Hiệp Hội doanh nhân nữ tỉnh đã phối hợp thực hiện chương trình “10.000 suất ăn yêu thương” trao cho cán bộ thực hiện nhiệm vụ và các công dân đang thực hiện cách ly tập trung theo quy định.

Khởi động chương trình “10.000 suất ăn yêu thương”

Tiếp tục đồng hành hỗ trợ các khu cách ly tập trung về công tác hậu cần, ngày 28-8, Hội LHPN tỉnh và Hiệp Hội doanh nhân nữ tỉnh đã phối hợp thực hiện chương trình “10.000 suất ăn yêu thương” trao cho cán bộ thực hiện nhiệm vụ và các công dân đang thực hiện cách ly tập trung theo quy định.

Khởi động chương trình “10.000 suất ăn yêu thương”

Các đồng chí: Ngô Thị Hồng Hảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh (áo xanh bên phải); Trịnh Thị Loan, Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nhân nữ tỉnh cùng với các cộng sự kiểm tra các suất ăn trước khi vận chuyển trao cho các đơn vị.

Chương trình được thực hiện vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ ngày 28-8 đến khi hết 10.000 suất ăn trao cho các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh, như: Trung tâm Hội nghị Hàm Rồng, khách sạn Thùy Dương, Trung tâm Giáo dục quốc phòng - an ninh, Trường ĐH Hồng Đức (TP Thanh Hóa); Trường THPT Dương Đình Nghệ; xã Minh Tâm và thị trấn Thiệu Hóa; xã Đông Khê (Đông Sơn), thị trấn Nưa (Triệu Sơn)… và trao luân phiên các điểm trong tuần.

Khởi động chương trình “10.000 suất ăn yêu thương”

Nhà hàng Dạ Lan thực hiện nấu các suất cơm bảo đảm chất lượng dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm

Việc nấu các suất cơm do Công ty CP Dạ Lan thực hiện, mỗi ngày 500 suất và được Hội LHPN tỉnh, Hiệp Hội Doanh Nhân nữ tỉnh vận chuyển đến các đơn vị cách ly tập trung trao miễn phí.

Khởi động chương trình “10.000 suất ăn yêu thương”

Những suất cơm được khẩn trương vận chuyển về các khu cách ly tập trung.

Khởi động chương trình “10.000 suất ăn yêu thương”

Nguồn kinh phí được Hiệp hội Doanh nhân nữ tỉnh vận động từ các nhà hảo tâm, các thành viên của hiệp hội… nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các doanh nghiệp nữ với cộng đồng, chung tay với chính quyền địa phương chiến thắng dịch bệnh COVID-19.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]