(Baothanhhoa.vn) - Sáng 25-3, Huyện đoàn Thọ Xuân đã khởi công xây dựng “Ngôi nhà tình nghĩa” cho bà Ngô Thị Phụng, là đối tượng người già cô đơn tại xã Thọ Diên.

Khởi công xây dựng “Ngôi nhà tình nghĩa” cho người già cô đơn tại Thọ Diên

Sáng 25-3, Huyện đoàn Thọ Xuân đã khởi công xây dựng “Ngôi nhà tình nghĩa” cho bà Ngô Thị Phụng, là đối tượng người già cô đơn tại xã Thọ Diên.

Khởi công xây dựng “Ngôi nhà tình nghĩa” cho người già cô đơn tại Thọ Diên

Huyện đoàn Thọ Xuân trao số tiền 100 triệu đồng làm nhà mới cho bà Ngô Thị Phụng.

Bà Ngô Thị Phụng (sinh năm 1950), trú tại thôn Thịnh Mỹ 2, xã Thọ Diên, là đối tượng người già cô đơn, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngôi nhà cũ của bà Phụng đã hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng, không bảo đàm an toàn, nhất là vào mùa mưa bão. Bản thân bà Phụng thường xuyên đau ốm, bệnh tật, lại ở một mình.

Sau khi tìm hiểu hoàn cảnh và khảo sát thực tế, Huyện đoàn Thọ Xuân đã quyết định xây dựng “Ngôi nhà tình nghĩa” cho bà Phụng và đã nhận được sự ủng hộ của “Quỹ hạt giống Việt” Báo Nhân Dân. Huyện đoàn Thọ Xuân đã trao số tiền 100 triệu đồng hỗ trợ làm nhà cho bà Phụng.

Ngôi nhà mới của bà Phụng có diện tích 50 m2, gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, bếp và công trình phụ, được xây kiên cố. Sau khoảng 1 tháng thi công, ngôi nhà mới sẽ hoàn thành.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]