(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 2803/QĐ-UBND về việc khen thưởng các tập thể và cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai chính sách tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2002 - 2022.

Khen thưởng 27 tập thể, 51 cá nhân trong công tác triển khai chính sách tín dụng ưu đãi

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 2803/QĐ-UBND về việc khen thưởng các tập thể và cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai chính sách tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2002 - 2022.

Khen thưởng 27 tập thể, 51 cá nhân trong công tác triển khai chính sách tín dụng ưu đãi

Cán bộ Ngân hàng CSXH kiểm tra tình hình sử dụng vốn vay ưu đãi của khách hàng.

Theo đó, tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 27 tập thể, 51 cá nhân (xem danh sách kèm theo tại đây), đã có thành tích trong triển khai chính sách tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2002 - 2022.

Sau 20 năm, chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh đã có cải thiện vượt bậc. Thông qua việc tổ chức hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách, hoạt động của NHCSXH đã góp phần quan trọng trong việc thực hiện các chương trình, mục tiêu về giảm nghèo nhanh, bền vững, tạo việc làm, xây dựng nông thôn mới. Hoạt động tín dụng chính sách xã hội góp phần tích cực vào việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững, tỷ lệ hộ nghèo liên tục giảm. Tỷ lệ hộ nghèo đầu giai đoạn từ 13,51% năm 2015 giảm xuống còn 1,51% vào năm 2021. Riêng năm 2021, đã có 7.829 hộ thoát nghèo và thoát cận nghèo từ nguồn vốn vay NHCSXH.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]