(Baothanhhoa.vn) - Huyện đoàn Vĩnh Lộc vừa phối hợp với Công ty Xi măng Long Sơn khánh thành ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho em Quách Văn Quốc ở thôn Tân Lập, xã Vĩnh Long (Vĩnh Lộc), học sinh lớp 2 trường Tiểu học Vĩnh Long.

Khánh thành ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho em Quách Văn Quốc

Huyện đoàn Vĩnh Lộc vừa phối hợp với Công ty Xi măng Long Sơn khánh thành ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho em Quách Văn Quốc ở thôn Tân Lập, xã Vĩnh Long (Vĩnh Lộc), học sinh lớp 2 trường Tiểu học Vĩnh Long.

Khánh thành ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho em Quách Văn Quốc

Với sự giúp đỡ của các tổ chức và cố gắng của gia đình, sau 2 tháng thi công ngôi nhà đã hoàn thành có diện tích 50m2 được xây bằng gạch, lợp tôn xốp, lát gạch men với tổng số tiền hơn 90 triệu đồng. Trong đó Công ty xi măng Long Sơn hỗ trợ 50 triệu đồng bằng vật liệu xây dựng và tiền mặt, Huyện đoànVĩnh Lộc kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ 10 triệu đồng, đoàn viên thanh niên trong xã tham gia giúp ngày công xây dựng ngôi nhà.

Khánh thành ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho em Quách Văn Quốc

Đại diện Công ty Xi măng Long Sơn khánh thành nhà cho gia đình em Quách Văn Quốc.

Quách Văn Quốc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố mẹ bị bệnh thần kinh chưa được hưởng chế độ trợ cấp của nhà nước, không có việc làm ổn định. Hiện cả gia đình em đang sống trong ngôi nhà đã bị hư hỏng không đủ điều kiện che mưa, che nắng, sinh hoạt hàng ngày. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn nhưng em không từ bỏ việc học tập, là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt của trường.

Khánh thành ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho em Quách Văn Quốc

Đại diện Huyện đoàn Vĩnh Lộc trao hỗ trợ xây nhà cho gia đình em Quách Văn Quốc.

Nhân dịp này các tổ chức đoàn thể huyện, xã đã có những phần quà thiết thực tặng gia đình em với mong muốn em cùng với gia đình sẽ vượt qua khó khăn.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]