(Baothanhhoa.vn) - Tổ chức phi chính phủ Good Neighbors International (GNI) của Hàn Quốc phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viên Nhi Thanh Hóa, Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc vừa khám sức khỏe cho 2.387 học sinh trong dự án trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc.

Khám sức khỏe cho 2.387 học sinh trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc

Tổ chức phi chính phủ Good Neighbors International (GNI) của Hàn Quốc phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viên Nhi Thanh Hóa, Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc vừa khám sức khỏe cho 2.387 học sinh trong dự án trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc.

Khám sức khỏe cho 2.387 học sinh trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc

Chương trình được tổ chức tại 12 trường Tiểu học, THCS và THPT tại 5 xã Vĩnh Long, Ninh Khang, Vĩnh An, Vĩnh Hưng của huyện Vĩnh Lộc. Các em học sinh được thăm khám mắt, cân đo; khám tai, mũi họng; khám tim mạch; siêu âm và khám chuyên sâu…

Chương trình khám sức khỏe sẽ được tổ chức thành hai đợt, sau khi khám và sàng lọc, những học sinh có dấu hiệu bị bệnh sẽ được chuyển lên tuyên trên để được khám chi tiết. Dự kiến đợt hai sẽ được tổ chức trong 2 ngày (7 và 8-9-2022).

Với sứ mệnh phát triển cộng đồng và bảo vệ trẻ em của tổ chức GDI, chương trình đã nắm bắt được tình hình sức khỏe của trẻ em trong dự án, đồng thời phát hiện sớm được bệnh tật từ đó có phương pháp hỗ trợ kịp thời; bên cạnh đó giúp gia đình trẻ nhận thức được tầm quan trọng của việc khám sức khỏe, giữ gìn và phòng ngừa bệnh cho trẻ em để đảm bảo cho việc học tập của trẻ tốt hơn.

Nguyễn Thủy


Nguyễn Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]