(Baothanhhoa.vn) - Vượt qua những khó khăn về điều kiện sinh hoạt, bất lợi về thời tiết, lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt, trạm kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh vẫn miệt mài làm nhiệm vụ nhằm hạn chế nguồn lây trong cộng đồng. Thấu hiểu được nỗi vất vả của lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt, trạm kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn phường Quảng Thịnh (TP Thanh Hóa), Hyundai Lam Kinh đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao quà cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên địa bàn.

Hyundai Lam Kinh hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Vượt qua những khó khăn về điều kiện sinh hoạt, bất lợi về thời tiết, lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt, trạm kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh vẫn miệt mài làm nhiệm vụ nhằm hạn chế nguồn lây trong cộng đồng. Thấu hiểu được nỗi vất vả của lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt, trạm kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn phường Quảng Thịnh (TP Thanh Hóa), Hyundai Lam Kinh đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao quà cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên địa bàn.

Hyundai Lam Kinh hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Hyundai Lam Kinh thăm, tặng quà các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn phường Quảng Thịnh (TP Thanh Hóa).

Đó là Chốt kiểm soát dịch thôn Thịnh Ngọc, chốt kiểm soát dịch thôn Thịnh Hùng, chốt kiểm soát dịch thôn Tiến Thọ, chốt kiểm soát dịch thôn Gia Lộc và chốt kiểm soát dịch thôn Quyết Thắng. Đơn vị cũng đã thăm và tặng quà tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại QL45 đoạn qua phường Quảng Thịnh.

Hyundai Lam Kinh hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần tiếp sức, động viên tinh thần các lực lượng đang thực hiện công tác kiểm soát dịch bệnh trên đia bàn.

Hyundai Lam Kinh hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Nhân viên Hyundai Lam Kinh phát khẩu trang cho người dân tại khu vực chợ đầu mối Đông Hương (TP Thanh Hóa).

Trước đó, Hyundai Lam Kinh cũng đã tổ chức trao tặng 5.000 khẩu trang cho người dân tại khu vực chợ đầu mối Đông Hương (TP Thanh Hóa) góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân trong việc thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch COVID-19.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]