(Baothanhhoa.vn) - Để đạt mục tiêu kế hoạch giải quyết việc làm cho người lao động trong năm 2018, ngay từ đầu năm, huyện Yên Định đã tổ chức điều tra cung - cầu lao động để xác định nhu cầu tuyển dụng lao động và nhu cầu tay nghề đào tạo của người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện, từ đó có cơ sở xây dựng kế hoạch đào tạo dạy nghề phù hợp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Yên Định giải quyết việc làm mới cho trên 4.480 người

Để đạt mục tiêu kế hoạch giải quyết việc làm cho người lao động trong năm 2018, ngay từ đầu năm, huyện Yên Định đã tổ chức điều tra cung - cầu lao động để xác định nhu cầu tuyển dụng lao động và nhu cầu tay nghề đào tạo của người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện, từ đó có cơ sở xây dựng kế hoạch đào tạo dạy nghề phù hợp.

Đồng thời phối hợp với các doanh nghiệp đóng trên địa bàn có vốn đầu tư lớn, thu hút nhiều lao động như: Công ty TNHH Giầy ALENA Việt Nam, Công ty Rose Orchard, Công ty TNHH TSViNa, các nhà máy gạch tuynel... để giải quyết việc làm cho người lao động. Kết quả, đã có hàng chục nghìn lao động địa phương được tiếp nhận làm việc với mức thu nhập trung bình từ 5 đến 7 triệu đồng/người/tháng. Riêng Công ty TNHH Giầy ALENA Việt Nam từ đầu năm đến nay đã tuyển mới 5.114 lao động. 9 tháng năm 2018 huyện đã giải quyết việc làm mới cho trên 4.480 lao động, ngoài ra còn có trên 520 lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài, đạt 86,8% kế hoạch năm.


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]