(Baothanhhoa.vn) - Huyện Vĩnh Lộc vừa quyết định thành lập 5 chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch COVID-19 tại các cửa ngõ giao thông ra vào huyện. Các chốt hoạt động 24/24 giờ kể từ 12 giờ 00 phút ngày 27-8-2021 cho đến khi có chỉ đạo mới.

Huyện Vĩnh Lộc lập 5 chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên các tuyến giao thông cửa ngõ

Huyện Vĩnh Lộc vừa quyết định thành lập 5 chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch COVID-19 tại các cửa ngõ giao thông ra vào huyện. Các chốt hoạt động 24/24 giờ kể từ 12 giờ 00 phút ngày 27-8-2021 cho đến khi có chỉ đạo mới.

Huyện Vĩnh Lộc lập 5 chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên các tuyến giao thông cửa ngõ

Theo đó chốt 1 tại xã Vĩnh Thịnh giáp với huyện Hà Trung; Chốt 2 tại Cầu Yên Hoành xã Vĩnh Hùng giáp với huyện Yên Định; chốt 3 khu vực cầu Kiểu thuộc địa phận xã Ninh Khang giáp huyện Yên Định; chốt 4 tại cầu Cẩu Tế xã Vĩnh Long giáp huyện Thạch Thành; chốt 5 tại xã Vĩnh Quang giáp huyện Cẩm Thủy. Cùng với đó các xã Vĩnh Hưng, Vĩnh Long, Vĩnh An cũng sẽ lên phương án để chuẩn bị lập chốt cấp xã.

Các chốt kiểm soát có nhiệm vụ kiểm tra, tuyên truyền, nhắc nhở người tham gia giao thông và kiểm tra phương tiện ra vào địa bàn huyện; thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định; đề xuất xử lý đối với các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]