(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện các nội dung của Công điện số 24/CĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, huyện Triệu Sơn đã tập trung triển khai thực hiện đồng bộ các nội dung theo tinh thần công điện một cách nghiêm túc khẩn trương.

Huyện Triệu Sơn thực hiện nghiêm Công điện số 24 của Chủ tịch UBND tỉnh

Thực hiện các nội dung của Công điện số 24/CĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, huyện Triệu Sơn đã tập trung triển khai thực hiện đồng bộ các nội dung theo tinh thần công điện một cách nghiêm túc khẩn trương.

Huyện Triệu Sơn thực hiện nghiêm Công điện số 24 của Chủ tịch UBND tỉnh

Thị trấn Triệu Sơn có đến 133 cơ sở kinh doanh ăn, uống, trong ngày đầu tiên thực hiện Công điện người dân và các hộ kinh doanh đã thực hiện khá nghiêm túc, các cơ sở kinh doanh đều treo biển thông báo chỉ bán mang về và cung cấp theo địa chỉ khách hàng, người dân đến mua hàng mang về thực hiện tốt việc giữ khoảng cách, đeo khẩu trang để phòng, chống dịch bệnh.

Bên cạnh đó huyện cũng chỉ đạo các địa phương thường xuyên thực hiện công tác kiểm tra, nhắc nhở và xử lý các vi phạm trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Từ ngày 4 đến 11-8-2021 các lực lượng chức năng đã xử phạt 140 trường hợp vi phạm với tổng số tiền hơn 182 triệu đồng.

Thùy Dung


Thùy Dung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]