(Baothanhhoa.vn) - Cùng với các địa phương trong cả nước, ngày 1-4-2019, huyện Tĩnh Gia đã tổ chức ra quân tổng điều tra dân số và nhà ở trên địa bàn toàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

Cùng với các địa phương trong cả nước, ngày 1-4-2019, huyện Tĩnh Gia đã tổ chức ra quân tổng điều tra dân số và nhà ở trên địa bàn toàn huyện.

Huyện Tĩnh Gia ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

Hình ảnh Lễ ra quân điều tra dân số và nhà ở tại Thị trấn Tĩnh Gia, huyện Tĩnh Gia.

Tĩnh Gia là huyện có Khu Kinh tế Nghi Sơn, có địa bàn rộng, quy mô dân số lớn, với tổng số trên 67.000 hộ, trên 274.000 nhân khẩu, đặc biệt là có số lượng lớn công nhân là người nơi khác về làm việc. Thời gian qua, Ban chỉ đạo của huyện Tĩnh Gia và các xã, thị trấn đã đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền trên hệ thống Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện, Đài Truyền thanh các xã, thị trấn, để mọi người dân hiểu và hợp tác trong quá trình thực hiện tổng điều tra. Đồng thời, chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, phương tiện kỹ thuật lên các phương án đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cuộc tổng điều tra dân số và nhà ở trên địa bàn huyện.

Huyện Tĩnh Gia ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

Thực hiện tổng điều tra tại Thị trấn Tĩnh Gia.

Huyện Tĩnh Gia cũng đã lập danh sách 455 địa bàn điều tra hộ dân cư tại 34 xã, thị trấn và danh sách các địa bàn điều tra đặc thù, gồm các khu vực cư trú tập trung của công nhân đang làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp thuộc Khu kinh tế Nghi Sơn; đấu mối, làm việc với Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn, các doanh nghiệp có sử dụng lao động và Ban quản lý khu các nhà ở tập trung, để triển khai kế hoạch thực hiện tổng điều tra, bàn giải pháp giúp điều tra viên thu thập thông tin hộ dân được nhanh chóng và chính xác nhất.

Với sự chuẩn bị chu đáo, tích cực về mọi mặt, huyện Tĩnh Gia phấn đấu đến ngày 25-4-2019 sẽ hoàn thành Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 trên địa bàn huyện.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]