(Baothanhhoa.vn) - Trong hai ngày 1 và 2-12, Ban Chỉ đạo (BCĐ) vận động hiến máu tình nguyện huyện Thường Xuân phối hợp với BCĐ vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và Trung tâm Huyết học truyền máu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh, tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.

Huyện Thường Xuân thu được 1.274 đơn vị máu tại Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022

Trong hai ngày 1 và 2-12, Ban Chỉ đạo (BCĐ) vận động hiến máu tình nguyện huyện Thường Xuân phối hợp với BCĐ vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và Trung tâm Huyết học truyền máu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh, tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.

Huyện Thường Xuân thu được 1.274 đơn vị máu tại Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội đã thu hút hơn 1.700 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân tham gia đăng ký hiến máu. Trong đó, có người đã tham gia hiến máu tình nguyện nhiều lần. Lịch tham gia hiến máu của từng cơ quan, đơn vị, trường học được bố trí theo các khung giờ khác nhau cho phù hợp.

Huyện Thường Xuân thu được 1.274 đơn vị máu tại Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022

Năm 2022, huyện Thường Xuân được BCĐ vận động hiến máu tình nguyện tỉnh giao chỉ tiêu 600 đơn vị máu. Qua khám, xét nghiệm, sàng lọc có 1.219 người đủ điều kiện lấy máu và đã thu được 1.274 đơn vị máu bảo đảm an toàn, chất lượng, đạt 212,3% kế hoạch.

Huyện Thường Xuân thu được 1.274 đơn vị máu tại Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022

Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện ở huyện Thường Xuân đã lan tỏa rộng khắp, thu hút các tầng lớp Nhân dân tham gia. Số đơn vị máu thu được luôn đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch BCĐ tỉnh giao, góp phần quan trọng trong công tác hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân.

Phương Nguyên


Phương Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]