(Baothanhhoa.vn) - Sáng 27-6, Huyện đoàn - Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Thành đã tổ chức phát động chương trình phòng, tránh tai nạn đuối nước năm 2019 với chủ đề “An toàn cho trẻ em trong môi trường nước”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thạch Thành phát động chương trình phòng, tránh tai nạn đuối nước

Sáng 27-6, Huyện đoàn - Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Thành đã tổ chức phát động chương trình phòng, tránh tai nạn đuối nước năm 2019 với chủ đề “An toàn cho trẻ em trong môi trường nước”.

Huyện Thạch Thành phát động chương trình phòng, tránh tai nạn đuối nước

Chương trình phát động phòng, tránh tai nạn đuối nước huyện Thạch Thành có sự thạm gia sôi nổi của đông đảo người dân

Tham dự buổi lễ phát động có đại diện lãnh đạo huyện Thạch Thành, các cơ quan, đơn vị, đoàn thể cấp huyện, cán bộ và đoàn viên thanh niên của các xã, thị trấn, cùng hàng trăm em học sinh trên địa bàn. Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức đã nêu bật ý nghĩa và sự cần thiết của việc tham gia tập luyện bộ môn bơi, việc phổ biến các kỹ năng bảo đảm an toàn trong môi trường nước, phòng, chống các tai nạn đuối nước đối với trẻ em và người lớn. Việc tham gia tập luyện môn bơi còn góp phần nâng cao tầm vóc, thể chất cho thế hệ trẻ nhất là trẻ em, học sinh.

Huyện Thạch Thành phát động chương trình phòng, tránh tai nạn đuối nước

Ban tổ chức chương trình trao 15 biển cảnh báo đuối nước cho các địa phương

Thông qua nội dung truyền thông nhằm nâng cao ý thức cộng đồng, đặc biệt thanh thiếu niên có thêm kỹ năng ứng phó trong đời sống, trong những tình huống cụ thể trước diễn biến phức tạp của thiên tai, đẩy mạnh phòng, chống đuối nước, hạn chế thấp nhất những tai nạn có thể xảy ra nhất là đối với trẻ em trong những ngày hè này. Đây cũng là dịp để các cấp chính quyền, các trường học quan tâm hơn nữa, giảm thiểu tại nạn rủi ro đuối nước trên địa bàn.

Huyện Thạch Thành phát động chương trình phòng, tránh tai nạn đuối nước

Hàng trăm em nhỏ trên địa bàn huyện Thạch Thành đã đăng ký tham gia các lớp dạy bơi căn bản, lớp tập huấn kỹ năng bơi an toàn, phòng tránh đuối nước, bơi cứu đuối.

Ban tổ chức chương trình đã trao 15 biển cảnh báo đuối nước cho các địa phương, trao tặng áo phao cho các đội thanh niên xung kích tham gia phòng chống đuối nước. Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho trẻ em, học sinh trên địa bàn huyện trong hè này, huyện Thạch Thành đã tổ chức chiêu sinh các lớp dạy bơi căn bản, lớp tập huấn kỹ năng bơi an toàn, phòng tránh đuối nước, bơi cứu đuối.

M.C



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]