(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20-3, UBND huyện Quảng Xương phối hợp với Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức d iễn tập phòng, chống dịch C OVID -19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Quảng Xương: Phối hợp diễn tập phòng chống dịch COVID-19

Ngày 20-3, UBND huyện Quảng Xương phối hợp với Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức diễn tập phòng, chống dịch COVID-19.

Huyện Quảng Xương: Phối hợp diễn tập phòng chống dịch COVID-19

Thực hành tiếp nhận công dân.

Đây là cuộc diễn tập được chọn làm điểm để lãnh đạo, chỉ huy của Ban chỉ huy quân sự 27 huyện, thị, thành phố và các ban, ngành đoàn thể huyện Quảng Xương thống nhất về nội dung, phương pháp tổ chức thực hiện khi có tình huống xảy ra trên địa bàn.

Với tình huống đặt ra, sau khi Trung tâm cách ly của huyện được lệnh đón 15 người dân trở về từ vùng có dịch, sau một thời gian theo dõi có một số công dân có biểu hiện sốt, ho, nghi ngờ nhiễm OVID-19. Bộ phận chỉ huy, chỉ đạo cách ly của huyện đã kịp phối hợp với Bệnh viện đa khoa huyện nhanh chóng có mặt tại khu cách ly, cùng với đội ngũ y, bác sĩ vận chuyển các công dân có triệu chứng lây nhiễm về Bệnh viện đa khoa huyện để cách ly điều trị, đồng thời tổ chức kiểm tra thân nhiệt, tiêu độc khử trùng, tuyên truyền về cách phòng chống dịch cho các công dân yên tâm cách ly.

Qua diễn tập nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức cộng đồng trong phòng, chống dịch, đồng thời là cơ sở để lãnh đạo, chỉ huy Ban chỉ huy Quân sự các huyện, thị, thành phố; các ban, ngành huyện Quảng Xương tổ chức, triển khai thực hiện, nhằm ngăn chặn, hạn chế thấp nhất số ca lây nhiễm trên địa bàn.

Nguyễn Thanh Hải


Nguyễn Thanh Hải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]