(Baothanhhoa.vn) - Tại huyện Quảng Xương, các ngư dân đang khẩn trương triển khai các biện pháp tránh, trú bão. Công tác kêu gọi tàu thuyền về nơi tránh trú cũng đã được thực hiện khẩn trương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Quảng Xương: Hơn 800 tàu thuyền đã cập bến tránh bão an toàn

Tại huyện Quảng Xương, các ngư dân đang khẩn trương triển khai các biện pháp tránh, trú bão. Công tác kêu gọi tàu thuyền về nơi tránh trú cũng đã được thực hiện khẩn trương.

Huyện Quảng Xương: Hơn 800 tàu thuyền đã cập bến tránh bão an toàn

Tàu thuyền trên địa bàn huyện Quảng Xương đã vào tránh trú an toàn.

Sáng nay (29-8), UBND huyện Quảng Xương đã có công điện chỉ đạo các xã và đơn vị liên quan chủ động các biện pháp phòng chống bão số 4. Trong đó nhấn mạnh, khẩn trương thu hoạch toàn bộ diện tích lúa, hướng dẫn người dân chằng chống nhà cửa, công trình, tàu cá tại các khu neo đậu, nhằm giảm thấp nhất thiệt hại do bão gây ra.

Toàn huyện có 858 tàu, thuyền trong đó có 365 tàu có công suất từ 20CV trở lên. Đến 16 giờ chiều nay, đã có 706 tàu, thuyền cập bến an toàn tại địa bàn Thanh Hóa, rải rác ở những điểm neo đậu thuộc xã Quảng Trạch, xã Hải Thanh (Tĩnh Gia), ven bờ sông Đơ. Số còn lại là những phương tiện đánh bắt xa bờ đang ở địa phận các tỉnh khác như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh sẽ về trú bão tại các cảng gần khu vực đánh bắt.

Hiện chính quyền địa phương vẫn tăng cường kêu gọi, đôn đốc các tàu thuyền giữ liên lạc và nhanh chóng về nơi tránh bão an toàn.

Thu Hà


Thu Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]