(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh - liệt sỹ, huyện Quảng Xương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, động viên các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Huyện Quảng Xương: Gần 13.000 suất quà dành tặng gia đình chính sách, người có công

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh - liệt sỹ, huyện Quảng Xương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, động viên các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Huyện Quảng Xương: Gần 13.000 suất quà dành tặng gia đình chính sách, người có công

Lãnh đạo huyện Quảng Xương thăm, tặng quà bà Trần Thị Vũ - mẹ liệt sỹ ở xã Quảng Giao.

Huyện đã thành lập 13 đoàn công tác do các đồng chí thường trực Huyện ủy, UBND làm trưởng đoàn tới thăm hỏi, động viên tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương bệnh binh, gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn huyện.

Căn cứ điều kiện, các xã, thị trấn trên địa bàn cũng tổ chức nhiều hoạt động phù hợp hưởng ứng Ngày thương binh - liệt sỹ. Hội Doanh nghiệp, Giáo hội Phật giáo huyện và các tổ chức chính trị - xã hội, nhà hảo tâm trên địa bàn huyện cũng đã tổ chức trao nhiều phần quà cho các gia đình chính sách, người có công.

Theo đó, đã có gần 13.000 suất quà được trao cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn với tổng giá trị gần 4,3 tỷ đồng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]