(Baothanhhoa.vn) - Nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện chính sách hỗ trợ nhà ở đối với người có công (NCC) với cách mạng theo Quyết định số 22/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ (giai đoạn 2), UBND huyện Quảng Xương đã chỉ đạo các xã, thị trấn khẩn trương rà soát, thống kê, tổng hợp đầy đủ việc thực hiện chính sách hỗ trợ nhà ở đối với NCN.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Quảng Xương đẩy nhanh tiến độ thực hiện chính sách hỗ trợ nhà ở đối với người có công với cách mạng

Nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện chính sách hỗ trợ nhà ở đối với người có công (NCC) với cách mạng theo Quyết định số 22/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ (giai đoạn 2), UBND huyện Quảng Xương đã chỉ đạo các xã, thị trấn khẩn trương rà soát, thống kê, tổng hợp đầy đủ việc thực hiện chính sách hỗ trợ nhà ở đối với NCN.

Huyện Quảng Xương đẩy nhanh tiến độ thực hiện chính sách hỗ trợ nhà ở đối với người có công với cách mạng

Đồng thời đẩy nhanh tiến độ hoàn thành hồ sơ hoàn công xây dựng công trình để thanh toán kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho NCC. Về một số khó khăn, vướng mắc như đối với hộ gia đình NCC đã hoàn thành xây dựng công trình, UBND các xã, thị trấn nhanh chóng hoàn thành hồ sơ hoàn công xây dựng công trình theo quy định. Đối với các trường hợp phát sinh thêm ngoài danh sách đã được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội thẩm tra, UBND các xã, thị trấn căn cứ vào số liệu đã báo cáo UBND huyện, tiếp tục triển khai rà soát và tổng hợp báo cáo chính xác về phòng lao động - thương binh và xã hội và phòng kinh tế hạ tầng... Sau ngày 9-10-2018, UBND huyện sẽ không nhận thêm bất kỳ đề nghị phát sinh nào khác từ UBND các xã, thị trấn.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]