(Baothanhhoa.vn) - Theo rà soát, huyện Nông Cống có hơn 126.700 công dân từ đủ 14 tuổi chưa được cấp căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử. Tính đến ngày 17-4-2021, Công an huyện Nông Cống đã triển khai cấp thẻ CCCD gắn chip điện tử cho gần 65.000 người, đạt gần 50% kế hoạch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Nông Cống: Cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử đạt gần 50% kế hoạch

Theo rà soát, huyện Nông Cống có hơn 126.700 công dân từ đủ 14 tuổi chưa được cấp căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử. Tính đến ngày 17-4-2021, Công an huyện Nông Cống đã triển khai cấp thẻ CCCD gắn chip điện tử cho gần 65.000 người, đạt gần 50% kế hoạch.

Huyện Nông Cống: Cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử đạt gần 50% kế hoạch

Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Nông Cống hướng dẫn người dân làm CCCD gắn chíp điện tử.

Để đẩy nhanh tiến độ cấp thẻ CCCD gắn chíp điện tử cho người dân, những ngày qua Công an huyện Nông Cống đã tăng cường lực lượng, bố trí cán bộ, chiến sỹ, chia tổ, phân ca tiếp nhận và thực hiện thủ tục cấp thẻ CCCD gắn chíp cho công dân liên tục từ 7 giờ đến 23 giờ hàng ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật với tinh thần làm hết việc chứ không hết giờ.

Công an huyện đã thành lập 3 tổ cấp CCCD, trong đó 1 tổ cấp thẻ CCCD tại Công an huyện, 2 tổ lưu động cấp tại trụ sở UBND các xã, thị trấn và các trường học trên địa bàn, mỗi tổ chia thành 3 ca luân phiên.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]