(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9-4, 15 công dân cách ly tập trung phòng chống dịch COVID -19 tại khu cách ly tập trung của huyện Ngọc Lặc đã hoàn thành thời gian cách ly, trở về với cộng đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Ngọc Lặc: 15 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung phòng chống dịch COVID -19

Sáng 9-4, 15 công dân cách ly tập trung phòng chống dịch COVID -19 tại khu cách ly tập trung của huyện Ngọc Lặc đã hoàn thành thời gian cách ly, trở về với cộng đồng.

Huyện Ngọc Lặc: 15 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung phòng chống dịch COVID -19

Công dân nhận giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly phòng chống dịch bệnh.

Đây là những công dân của tỉnh Thanh Hoá và 1 số công dân của tỉnh ngoài trở về từ Lào qua cửa khẩu Na Mèo, huyện Quan Sơn và những công dân người Ngọc Lặc liên quan đến ổ dịch Bệnh viện Bạch Mai được cách ly tại khu cách ly tập trung Trường THPT Dân tộc nội trú Ngọc Lặc.

Sau thời gian 14 ngày cách ly, các công dân có sức khoẻ tốt, có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 và được trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly, trở về với gia đình. Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID–19 huyện Ngọc Lặc đã liên hệ phương tiện, cấp giấy thông hành cho các xe đưa người hoàn thành thời gian cách ly trở về với gia đình.

Hiện, còn 79 công dân đang tiếp tục thực hiện cách ly phòng dịch COVID–19 tại khu cách ly tập trung Trường THPT Dân tộc nội trú Ngọc Lặc.

Tô Hà


Tô Hà

Từ khóa: COVID-19 SARS-CoV-2

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]