(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-5, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hậu Lộc phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm huyết học và truyền máu tỉnh đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với thông điệp “ Chung tay vì sức khỏe cộng đồng ”. Chương trình được tổ chức tại 2 địa điểm là Trung tâm Y tế và Trung tâm hội nghị huyện.

Huyện Hậu Lộc: 1.236 tình nguyện viên tham gia hiến máu

Sáng 8-5, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hậu Lộc phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm huyết học và truyền máu tỉnh đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với thông điệp “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”. Chương trình được tổ chức tại 2 địa điểm là Trung tâm Y tế và Trung tâm hội nghị huyện.

Huyện Hậu Lộc: 1.236 tình nguyện viên tham gia hiến máu

Các đồng chí lãnh đạo huyện Hậu Lộc tham gia hiến máu tình nguyện.

Phát biểu tại Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Hậu Lộc năm 2022, đồng chí Vũ Thị Hà, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện, Trưởng ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện, nêu rõ: Hiến máu tình nguyện là hoạt động nhân đạo được cả xã hội quan tâm và hưởng ứng. Cho đi những giọt máu của mình đã là một nghĩa cử cao đẹp, nghĩa cử ấy càng cao đẹp hơn khi nó được kết nối bởi hàng triệu trái tim tình nguyện trên cả nước.

Đồng chí cũng bày tỏ lòng biết ơn tới tất cả các tình nguyện viên đã dành những giọt máu cao quý của mình để cứu biết bao nhiêu người đang cần sự quan tâm giúp đỡ. Đồng thời mong muốn mỗi người dân trên địa bàn huyện sẽ mãi mãi phát huy được tinh thần nhân đạo và là địa chỉ tin cậy với những giọt máu hồng cao quý cứu lấy những người đang cần máu để duy trì sự sống.

Huyện Hậu Lộc: 1.236 tình nguyện viên tham gia hiến máu

Cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hậu Lộc tham gia hiến máu tình nguyện.

Những năm qua huyện Hậu Lộc đã có hàng chục nghìn tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện và đạt thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện, với số lượng máu thu được hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu.

Năm 2022, ngay sau khi triển khai kế hoạch thực hiện, toàn huyện đã có 1.236 tình nguyện viên tham gia hiến máu. Kết quả sau buổi sáng phát động, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hậu Lộc đã thu được 850 đơn vị máu.

Thanh Hằng


Thanh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]