(Baothanhhoa.vn) - Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, góp phần vào công tác tuyên truyền và phòng chống dịch bệnh nCoV, sáng 4-2, Huyện đoàn Thọ Xuân đã thành lập 5 đội  thanh niên tình nguyện tổ chức tuyên truyền và phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện đoàn Thọ Xuân: Tuyên truyền phòng chống dịch nCoV

Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, góp phần vào công tác tuyên truyền và phòng chống dịch bệnh nCoV, sáng 4-2, Huyện đoàn Thọ Xuân đã thành lập 5 đội thanh niên tình nguyện tổ chức tuyên truyền và phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Huyện đoàn Thọ Xuân: Tuyên truyền phòng chống dịch nCoV

Các đội thanh niên tình nguyện đã phát hơn 3.000 khẩu trang y tế miễn phí do quầy thuốc Trí Hiền hỗ trợ cho người dân tại khu vực chợ Phủ Thọ - thị trấn Thọ Xuân, Bệnh viện Đa khoa huyện, khu vực giải quyết thủ tục hành chính cho người dân tại Công an huyện và tuyến đường trên địa bàn thị trấn Thọ Xuân. Đồng thời phát gần 2.500 tờ rơi tuyên truyền cho người dân về phòng chống dịch bệnh.

Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa và kịp thời góp phần cùng các cấp, các ngành phòng chống dịch bệnh nCoV gây ra trên địa bàn huyện.

Duy Nhã


Duy Nhã

Từ khóa:VirusCoronanCoV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]