(Baothanhhoa.vn) - Tiếp tục chuỗi các hoạt động tuyên truyền và chung tay phòng, chống dịch COVID-19, Huyện đoàn Thọ Xuân đã phối hợp với trường THPT Lê Lợi, Bệnh viện Đa khoa huyện pha chế dung dịch rửa tay sát khuẩn phòng, chống dịch COVID-19. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện đoàn Thọ Xuân pha chế dung dịch rửa tay sát khuẩn phát miễn phí cho người dân

Tiếp tục chuỗi các hoạt động tuyên truyền và chung tay phòng, chống dịch COVID-19, Huyện đoàn Thọ Xuân đã phối hợp với trường THPT Lê Lợi, Bệnh viện Đa khoa huyện pha chế dung dịch rửa tay sát khuẩn phòng, chống dịch COVID-19.

Huyện đoàn Thọ Xuân pha chế dung dịch rửa tay sát khuẩn phát miễn phí cho người dân

Việc pha chế dung dịch rửa tay sát khuẩn được thực hiện khép kín. Dụng cụ, chai lọ đều được sát trùng đảm bảo đúng tiêu chuẩn để phòng, chống dịch COVID -19. Dung dịch có công dụng khử trùng, diệt vi khuẩn và bảo vệ da tay, phòng các bệnh truyền nhiễm, được cấp phép, an toàn cho người sử dụng. Kết quả, đã pha chế được gần 15.000 chai dung dịch rửa tay phát miễn phí cho các xã, thị trấn và đông đảo người dân trên địa bàn huyện.

Huyện đoàn Thọ Xuân pha chế dung dịch rửa tay sát khuẩn phát miễn phí cho người dân

Cùng với việc pha chế dung dịch rửa tay sát khuẩn, Huyện đoàn đã chỉ đạo các đoàn xã, thị trấn đồng loạt ra quân tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 tại địa phương, đơn vị, như: Phát tờ rơi tuyên truyền hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cách, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch rửa tay sát khuẩn; phối hợp với trung tâm y tế tổ chức phun khử trùng trường lớp bằng thuốc sát khuẩn CloraminB; kịp thời nắm bắt thông tin các trường hợp trở về từ vùng dịch báo cáo Ban chỉ đạo phòng, chống dịch tiến hành các biện pháp kiểm tra y tế và vận động, tuyên truyền chủ động cách ly bảo đảm an toàn cho mọi người… Đến cuối tháng 3, toàn đoàn đã phát hơn 40.000 khẩu trang miễn phí; gần 20.000 tơ rơi tuyên truyền về phòng, chống dịch COVID-19.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]