(Baothanhhoa.vn) - Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, hội viên, thanh niên trong việc tham gia giúp đỡ các thôn, bản hoàn thiện các tiêu chí đạt chuẩn nông thôn mới, ngày 28-5, huyện đoàn Lang Chánh đã tổ chức ra quân tình nguyện hè 2019, giúp đỡ bản Năng Cát xã Trí Nang hoàn thiện các tiêu chí xây dựng thôn nông thôn mới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện đoàn Lang Chánh ra quân tình nguyện hè năm 2019

Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, hội viên, thanh niên trong việc tham gia giúp đỡ các thôn, bản hoàn thiện các tiêu chí đạt chuẩn nông thôn mới, ngày 28-5, huyện đoàn Lang Chánh đã tổ chức ra quân tình nguyện hè 2019, giúp đỡ bản Năng Cát xã Trí Nang hoàn thiện các tiêu chí xây dựng thôn nông thôn mới.

Huyện đoàn Lang Chánh ra quân tình nguyện hè năm 2019

Ngay từ sáng sớm, 120 đoàn viên thanh niên của 25 chi đoàn trực thuộc, các đoàn các xã, thị trấn đã chung sức, chung lòng với bà con nhân dân Bản Năng cát tổ chức hoàn thiện 300m đường giao thông nông thôn.

Tuy thời tiết nắng nóng nhưng với sự nhiệt tình của tuổi trẻ, đông đảo đoàn viên thanh niên đã nhanh chóng hoàn thiện từng công việc. Nhiều bạn trẻ đã và đang học tại các trường cao đẳng, đại học, các trường THPT, Dân tộc nội trú, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên đã xung phong tham gia chương trình tình nguyện có ý nghĩa, thiết thực này...

Huyện đoàn Lang Chánh ra quân tình nguyện hè năm 2019

Huyện đoàn cũng đã huy động lực lượng đoàn viên thanh niên toàn huyện tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường, khơi thông cống rãnh, trồng bồn hoa, cây cảnh xung quanh nhà văn hóa, các trục đường chính của bản, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, đặc biệt là trồng lưu niệm gần 200 trăm gốc hoa giấy cho bà con nhân dân bản Năng Cát, để bản sớm được thẩm định công nhận thôn nông thôn mới trong tháng 6 năm 2019.

Ngọc Thỏa


Ngọc Thỏa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]