(Baothanhhoa.vn) - Sáng 3-11, TP Sầm Sơn đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 với chủ đề “Hiến máu cứu người - nghĩa cử cao đẹp”. 

Hơn 1.000 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện TP Sầm Sơn 2022

Sáng 3-11, TP Sầm Sơn đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 với chủ đề “Hiến máu cứu người - nghĩa cử cao đẹp”.

Hơn 1.000 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện TP Sầm Sơn 2022Ngày hội hiến máu tình nguyện TP Sầm Sơn diễn ra trong 2 ngày 3 và 4-11.

Diễn ra trong 2 ngày 3 và 4-11, Ngày hội hiến máu tình nguyện TP Sầm Sơn năm 2022 thu hút sự tham gia của hơn 1.000 người là cán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động, đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các phường, xã trên địa bàn.

Ban tổ chức đã nêu bật ý nghĩa, tầm quan trọng của việc hiến máu tình nguyện, đồng thời phát động hưởng ứng phong trào trên địa bàn toàn thành phố. Sầm Sơn cũng là một trong những đơn vị luôn đạt kết quả cao trong phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh Thanh Hóa.

Hơn 1.000 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện TP Sầm Sơn 2022Ban tổ chức dự kiến tiếp nhận trên 900 đơn vị máu.

Ông Đặng Văn Thu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Sầm Sơn cho biết: Năm nay, ngày hội có sự tham gia của 100 cán bộ, người lao động của Tập đoàn Sun Group. TP Sầm Sơn cũng đã bảo đảm các điều kiện để Ngày hội hiến máu diễn ra an toàn, đạt kết quả cao, qua đó tiếp tục đẩy mạnh phong trào. Ban tổ chức dự kiến sẽ tiếp nhận trên 900 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao (500 đơn vị máu).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]