(Baothanhhoa.vn) - Ngày 1-12, đồng chí Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh cùng đoàn công tác, đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình hội viên nông dân chẳng may gặp hỏa hoạn, gây cháy nhà, thiệt hại tài sản tại huyện Lang Chánh.

Hội Nông dân tỉnh hỗ trợ các gia đình hội viên gặp hỏa hoạn tại huyện Lang Chánh

Ngày 1-12, đồng chí Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh cùng đoàn công tác, đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình hội viên nông dân chẳng may gặp hỏa hoạn, gây cháy nhà, thiệt hại tài sản tại huyện Lang Chánh.

Hội Nông dân tỉnh hỗ trợ các gia đình hội viên gặp hỏa hoạn tại huyện Lang Chánh

Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Trần Bình Quân trao quà các gia đình hội viên nông dân gặp hỏa hoạn.

Trước đó vào ngày 30-11, tại bản Năng Cát, xã Trí Nang đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến lửa thiêu rụi 3 căn nhà và tài sản của người dân; trong đó có 1 căn nhà cháy hoàn toàn; rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu là do chập điện gây cháy nhà ông Hà Văn Cảnh, sau đó cháy lan sang hộ ông Ngân Văn Hướng.

Gia đình ông Hà Văn Cảnh bị cháy 2 căn nhà, trong đó 1 căn nhà cháy hoàn toàn và 1 căn nhà cháy phần mái; toàn bộ tài sản như: tủ lạnh, bếp gas, giường tủ, quần áo… bị cháy hoàn toàn, ước tính thiệt hại khoảng 135 triệu đồng. Đối với hộ ông Ngân Văn Hướng, cháy hoàn toàn phần mái, trần nhà, kho hàng tạp hóa; 10 bì lúa; tiền mặt; giường, tủ, quần áo… ước tính thiệt hại khoảng 120 triệu đồng. Ngay sau khi các vụ cháy xảy ra, cán bộ và Nhân dân địa phương đã kịp thời đến động viên, chia sẻ và hỗ trợ các gia đình.

Hội Nông dân tỉnh hỗ trợ các gia đình hội viên gặp hỏa hoạn tại huyện Lang Chánh

Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Trần Bình Quân thăm hỏi, động viên các gia đình hội viên nông dân gặp hỏa hoạn.

Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm kịp thời của tổ chức Hội đối với gia đình hội viên, phần nào giảm bớt khó khăn cho các gia đình. Trong lúc này rất cần sự chung tay giúp đỡ, hỗ trợ của các cơ quan, ban, ngành và các tấm lòng hảo tâm để các gia đình trên nhanh chóng xây dựng lại nhà mới, ổn định cuộc sống.

Hoài Linh


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]