(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 60 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam (10-8-1961 - 10-8-2021), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Thiệu Hóa đã thăm hỏi, tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Thiệu Hóa trao quà cho nạn nhân da cam

Nhân kỷ niệm 60 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam (10-8-1961 - 10-8-2021), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Thiệu Hóa đã thăm hỏi, tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Thiệu Hóa trao quà cho nạn nhân da cam

Trong dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam của huyện và các xã, thị trấn đã trao tặng 311 suất quà của Tỉnh hội, Huyện hội và các xã cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng trị giá trên 45 triệu đồng. Có nhiều tổ chức, cá nhân cũng đã tặng quà cho người có công và nạn nhân chất độc da cam/dioxintrên địa bàn huyện.

Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Thiệu Hóa trao quà cho nạn nhân da cam

Những suất quà nghĩa tình trao gửi đến nạn nhân chất độc da cam/dioxin trong thời điểm này có ý nghĩa vô cùng sâu sắc, không chỉ kịp thời động viên các gia đình mà còn là hoạt động thiết thực của Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin cùng các tổ chức, cá nhân chung tay chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các nạn nhân chất độc da cam. Đây cũng là hoạt động được Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Thiệu Hóa duy trì tổ chức hằng năm nhằm hưởng ứng phong trào vì nạn nhân chất độc da cam do Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam phát động.

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]