(Baothanhhoa.vn) - Ngày 2-6, Hội LHPN huyện Vĩnh Lộc phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Hải Sư đã tổ chức trao tiền hỗ trợ làm nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Phùng Thị Niên, hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Đông Môn, xã Vĩnh Long.

Hội LHPN huyện Vĩnh Lộc trao “Mái ấm tình thương” cho hội viên nghèo

Ngày 2-6, Hội LHPN huyện Vĩnh Lộc phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Hải Sư đã tổ chức trao tiền hỗ trợ làm nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Phùng Thị Niên, hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Đông Môn, xã Vĩnh Long.

Hội LHPN huyện Vĩnh Lộc trao “Mái ấm tình thương” cho hội viên nghèo

Hội viên Phùng Thị Niên thuộc thuộc diện hộ cận nghèo, cuộc sống gia đình gặp vô vàn khó khăn, không có điều kiện tu sửa nhà, phải ở trong ngôi nhà 2 gian đã cũ nát.

Cảm thông trước hoàn cảnh của chị, được sự quan tâm của Hội LHPN huyện, Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Hải Sư, cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể trong xã cùng gia đình, dòng họ đã hỗ trợ chị làm nhà. Sau gần 2 tháng thi công đến nay ngôi nhà “Mái ấm tình thương” đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích gần 80 m2 với tổng kinh phí 290 triệu đồng, trong đó Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Hải Sư hỗ trợ tiền mặt giá 50 triệu đồng, số tiền còn lại do anh em họ hàng cho vay và gia đình tiết kiệm.

Tại buổi lễ bàn giao tiền hỗ trợ, chị Phùng Thị Niên bày tỏ niềm vui mừng, xúc động khi được ở trong ngôi nhà mới, không còn phải lo lắng mỗi khi mưa bão.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội LHPN huyện nhằm giúp đỡ hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực cho họ tiếp tục lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình, góp phần thực hiện công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

Lê Thu


Lê Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]