(Baothanhhoa.vn) - Ngày 17- 9-2020, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Hoằng Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác MTTQ, công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoằng Hóa: Tập huấn công tác mặt trận và công tác đảm bảo trật tự ATGT

Ngày 17- 9-2020, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Hoằng Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác MTTQ, công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2020.

Hoằng Hóa: Tập huấn công tác mặt trận và công tác đảm bảo trật tự ATGT

Tham gia hội nghị tập huấn gồm Chủ tịch Ủy ban MTTQ 37 xã, thị trấn và trưởng ban công tác mặt trận các khu dân cư trong huyện.

Các học viên được truyền đạt các chuyên đề: Tổ chức và hoạt động của ban thanh tra Nhân dân, ban giám sát đầu tư cộng đồng tại xã, phường thị trấn; giới thiệu luật hòa giải ở cơ sở; tổ chức và hoạt động của ban công tác mặt trận và các qui định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ đối với mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện và các loại xe tương tự, cùng một số nội dung quan trọng khác.

Các học viên còn được trao đổi, thảo luận và giải đáp những vấn đề vướng mắc liên quan trực tiếp đến tình hình thực tiễn địa phương.

Qua hội nghị, giúp đội ngũ làm công tác mặt trận ở khu dân cư nâng cao nhận thức, đề cao trách nhiệm và nắm vững nội dung cốt lõi của các chuyên đề để tổ chức triển khai tại cơ sở và các vấn đề về đảm bảo an toàn giao thông từ đó tích cực tuyên truyền, vận động toàn dân tham gia giao thông đúng luật mang lại sự an toàn cho mình, cho mọi người.

Tuyết Mai


Tuyết Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]