(Baothanhhoa.vn) - Công trình Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa được khởi công từ tháng 8 – 2017, dự kiến hoàn thành vào tháng 3-2019, nhưng đến cuối tháng 12-2018, các nhà thầu đã hoàn thành hơn 90% khối lượng thi công.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoàn thành hơn 90% khối lượng thi công Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa

Hoàn thành hơn 90% khối lượng thi công Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa

Hơn 90% khối lượng thi công Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa đã được hoàn thành.

Công trình Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa được khởi công từ tháng 8 – 2017, dự kiến hoàn thành vào tháng 3-2019, nhưng đến cuối tháng 12-2018, các nhà thầu đã hoàn thành hơn 90% khối lượng thi công.

Bệnh viện có quy mô 450 giường bệnh, với tổng vốn đầu tư gần 700 tỷ đồng (467 tỷ đồng xây lắp, còn lại là gói thiết bị), được xây dựng tại Khu Đô thị Nam TP Thanh Hóa, thuộc xã Quảng Thịnh. Đến thời điểm hiện tại, đơn vị thi công chính là Tổng Công ty CP Miền Trung đã hoàn thành toàn bộ phần xây thô, kết cấu, lắp đặt hệ thống cửa... Những phần việc cuối cùng đang được triển khai thi công, như: Lát gạch men, hoàn thiện hệ thống điện nước, sơn tường...

Đây là công trình xây dựng cấp 2, có nguồn vốn từ ngân sách Nhà nước với kiến trúc hiện đại và được trang bị những thiết bị y tế tiên tiến. Bệnh viện ra đời và đi vào hoạt động sẽ giúp những bệnh nhân của tỉnh và khu vực hạn chế phải ra tận TP Hà Nội; giúp giảm tải cho các bệnh viện tuyến Trung ương.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]