(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua chương trình “Mái ấm Công đoàn” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động đã có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trong việc chung tay giúp đỡ, hỗ trợ kinh phí xây nhà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hỗ trợ sửa chữa, xây mới 118 “Mái ấm công đoàn” cho công nhân, viên chức, lao động nghèo

Những năm qua chương trình “Mái ấm Công đoàn” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động đã có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trong việc chung tay giúp đỡ, hỗ trợ kinh phí xây nhà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hỗ trợ sửa chữa, xây mới 118 “Mái ấm công đoàn” cho công nhân, viên chức, lao động nghèo

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Võ Mạnh Sơn trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn.

Các cấp công đoàn trong tỉnh thường xuyên nắm bắt, khảo sát tình hình nhà ở, đời sống, việc làm, thu nhập của đoàn viên, CNVCLĐ để kịp thời hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Từ đó, nhiều ngôi nhà đã được xây dựng, giúp nhiều đoàn viên, CNVCLĐ nghèo được cải thiện về nhà ở.

Hỗ trợ sửa chữa, xây mới 118 “Mái ấm công đoàn” cho công nhân, viên chức, lao động nghèo

Lãnh đạo công đoàn Ngành Xây dựng trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn.

9 tháng năm 2021, từ nguồn Quỹ “Mái ấm công đoàn”, Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ sửa chữa, xây mới 118 nhà cho CNVCLĐ nghèo với tổng số tiền 4,460 tỷ đồng. Đây là việc làm thể hiện sự nỗ lực của các cấp công đoàn, các cấp chính quyền, đoàn thể và toàn thể cộng đồng chung tay chia sẻ với CNVCLĐ nghèo, giúp họ “an cư, lạc nghiệp".

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]