(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc chi hỗ trợ cho cán bộ đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) các cấp theo Nghị quyết số 143/2018/NQ-HĐND của HĐND tỉnh.

Hỗ trợ cho cán bộ đầu mối kiểm soát TTHC các cấp

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc chi hỗ trợ cho cán bộ đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) các cấp theo Nghị quyết số 143/2018/NQ-HĐND của HĐND tỉnh.

Hỗ trợ cho cán bộ đầu mối kiểm soát TTHC các cấp

(Ảnh minh họa).

Theo đó, để bảo đảm hiệu quả hoạt động kiểm soát TTHC, nhất là trong giai đoạn hiện nay khi cần tăng cường công tác cải cách hành chính, tạo động lực cho cán bộ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong công tác kiểm soát TTHC, yêu cầu các cơ quan, đơn vị tổ chức thực hiện và chỉ đạo UBND cấp xã thực hiện chi bồi dưỡng cho cán bộ đầu mối làm công tác kiểm soát thủ tục hành chính các cấp theo đúng quy định tại Nghị quyết số 143/2018/NQ-HĐND; Sở Tài chính bố trí ngân sách, đảm bảo nguồn kinh phí cho các đơn vị thực hiện theo quy định.

Trước đó, ngày 13-12-2018, Hội đồng nhân dân tỉnh đã ban hành Nghị quyết số 143/2018/NQ-HĐND về quy định mức chi bảo đảm hoạt động kiểm soát TTHC trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Qua theo dõi, hiện nay một số đơn vị trong tỉnh đã thực hiện có hiệu quả mức chi hỗ trợ cho cán bộ đầu mối của đơn vị mình; tuy nhiên, vẫn còn nhiều đơn vị chưa thực hiện, nhất là ở cấp xã.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]