(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-7, đoàn đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh Thanh Hóa đã đến dâng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng và Khu tưởng niệm các giáo viên và học sinh hy sinh trên công trường đắp đê Sông Mã, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, liệt sỹ

Sáng 26-7, đoàn đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh Thanh Hóa đã đến dâng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng và Khu tưởng niệm các giáo viên và học sinh hy sinh trên công trường đắp đê Sông Mã, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, liệt sỹ

Đoàn đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Hàm Rồng.

Kính cẩn đặt vòng hoa, thành kính dâng nén tâm hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng, đoàn Hiệp hội DN tỉnh đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn những cống hiến, hy sinh của các Anh hùng, liệt sĩ cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, liệt sỹ

Đoàn Hiệp hội DN tỉnh Thanh Hóa dâng hương viếng các giáo viên, học sinh đã anh dũng hy sinh trên công trường đắp đê sông Mã.

Trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ, đoàn đại biểu Hiệp hội DN tỉnh đã báo công kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của hơn 20.000 DN trên địa bàn tỉnh. Hiện nay, cộng đồng DN tỉnh Thanh Hóa đang ngày càng lớn mạnh và đóng góp cao vào các chỉ số tăng trưởng của tỉnh, thực hiện tốt nghĩa vụ ngân sách Nhà nước, tạo nhiều việc làm cho người lao động.

Cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh, DN luôn tích cực tham gia công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, đặc biệt là tích cực ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tại khu tưởng niệm các giáo viên, học sinh hy sinh trên công trường đắp đê Sông Mã, đoàn đại biểu Hiệp hội DN tỉnh Thanh Hóa đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với những người đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân của cuộc đời mình cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

Doanh nhân Cao Tiến Đoan, Chủ tịch Hiệp hội DN tỉnh thay mặt cho cộng đồng DN tỉnh đã bày tỏ nguyện đoàn kết, chung sức, chung lòng, ra sức thi đua lao động, sản xuất, kinh doanh, luôn là lực lượng xung kích trên mặt trận phát triển kinh tế, góp phần cùng cả tỉnh thực hiện tốt các nhiệm vụ được đặt ra tại Nghị quyết số 58/NQ-TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]