(Baothanhhoa.vn) - Công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn, đã đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2019 nhân kỉ niệm 73 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/03/1946 – 27/03/2019).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Herbalife ghi dấu năm thứ 4 đồng hành cùng ngày chạy Olympic toàn dân

Công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn, đã đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2019 nhân kỉ niệm 73 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/03/1946 – 27/03/2019).

Herbalife ghi dấu năm thứ 4 đồng hành cùng ngày chạy Olympic toàn dân

Hơn 14,000 thành viên Herbalife tham gia ngày chạy tại 22 tỉnh thành trên cả nước.

Ngày chạy nằm trong chuỗi sự kiện được diễn ra trên toàn quốc, bắt đầu ở Thanh Hóa ngày 17 tháng 3 và sẽ tiếp tục diễn ra ở các tỉnh thành khác đến ngày 27 tháng 3.

“Đây là năm thứ tư chúng tôi hỗ trợ Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Ngày Chạy Olympic nhằm khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng. Chúng tôi rất phấn khởi vì số người tham gia ngày chạy Olympic mỗi năm đều tăng lên, đạt khoảng 7 triệu người năm nay so với 6 triệu người năm 2018. Chúng tôi cũng rất vui và tự hào vì các thành viên và nhân viên của Herbalife luôn là những người tham gia hưởng ứng mạnh mẽ chuỗi sự kiện này”, Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]