(Baothanhhoa.vn) - Sáng 4- 6, tại bãi biển Hải Lĩnh, thị xã Nghi Sơn, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Nam Thanh Hóa phối hợp với Đoàn Thanh niên Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Bảo hiểm ngân hàng nông nghiệp (ABIC) Thanh Hóa đã phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển - Tử tế với đại dương”. Đây là hoạt động thiết thực được các cơ sở đoàn phối hợp tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày môi trường thế giới.

"Hãy làm sạch biển - Tử tế với đại dương" tại thị xã Nghi Sơn

Sáng 4- 6, tại bãi biển Hải Lĩnh, thị xã Nghi Sơn, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Nam Thanh Hóa phối hợp với Đoàn Thanh niên Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Bảo hiểm ngân hàng nông nghiệp (ABIC) Thanh Hóa đã phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển - Tử tế với đại dương”. Đây là hoạt động thiết thực được các cơ sở đoàn phối hợp tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày môi trường thế giới.

“Hãy làm sạch biển - Tử tế với đại dương” tại thị xã Nghi Sơn

Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Nam Thanh Hóa phối hợp với Đoàn Thanh niên Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Bảo hiểm ngân hàng nông nghiệp (ABIC) Thanh Hóa phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển - Tử tế với đại dương”.

Chiến dịch “Hãy làm sạch biển - Tử tế với đại dương” là hoạt động được Đoàn Thanh niên các đơn vị tổ chức với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, đoàn viên thanh niên về hành động bảo vệ môi trường. Qua đó hướng tới các hành vi sống thân thiện với môi trường, hình thành thói quen thu gom, xử lý rác thải đúng quy định, chung tay bảo vệ môi trường sống vì sự phát triển bền vững.

“Hãy làm sạch biển - Tử tế với đại dương” tại thị xã Nghi Sơn

Đại diện lãnh đạo Agrbank Nam Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Ngay sau lễ ra quân, đoàn viên, thanh niên các đơn vị đã chia thành nhiều nhóm đi dọc bãi biển để thu gom rác thải các loại. Sau hơn 2 giờ thu gom, bãi biển Hải Lĩnh, thị xã Nghi Sơn đã được dọn sạch sẽ, góp phần tạo không khí trong lành cho người dân, du khách ngắm cảnh và tắm biển.

“Hãy làm sạch biển - Tử tế với đại dương” tại thị xã Nghi Sơn

“Hãy làm sạch biển - Tử tế với đại dương” tại thị xã Nghi Sơn

“Hãy làm sạch biển - Tử tế với đại dương” tại thị xã Nghi Sơn

Đoàn viên các đơn vị dọn rác tại bãi biển Hải Lĩnh, thị xã Nghi Sơn.

Với thông điệp hành động “Vì tương lai xanh”, “Góp hành động lan tỏa ý nghĩa lớn”, đã góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên các đơn vị và cộng đồng về vai trò của biển đối với đời sống con người và trong phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường biển bền vững.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]