(Baothanhhoa.vn) - Ngày 7-6, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 2131/QĐ-UBND về việc giải quyết chế độ trợ cấp một lần đối với người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào, Cam-pu-chia và thân nhân người được cử làm chuyên gia sang giúp Lao, Cam-pu-chia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải quyết chế độ trợ cấp một lần đối với người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào, Cam-pu-chia

Ngày 7-6, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 2131/QĐ-UBND về việc giải quyết chế độ trợ cấp một lần đối với người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào, Cam-pu-chia và thân nhân người được cử làm chuyên gia sang giúp Lao, Cam-pu-chia.

Tổng số đối tượng được nhận trợ cấp là 32 người, trong đó đối tượng hiện còn sống đủ điều kiện được hưởng trợ cấp một lần là 30 người và thân nhân của đối tượng được cử làm chuyên gia đã từ trần hưởng trợ cấp một lần là 2 người. Cụ thể, TP Thanh Hóa có 24 người; thị xã Bỉm Sơn và các huyện Quảng Xương, Hà Trung, mỗi địa phương có 1 người; các huyện Nga Sơn và Vĩnh Lộc, mỗi địa phương có 2 người và huyện Như Thanh có 3 người.

Tổng nguồn kinh phí hỗ trợ là hơn 550 triệu đồng, trích từ nguồn kinh phí do ngân sách Trung ương đảm bảo và được bố trí trong dự toán chi thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng và người trực tiếp tham gia kháng chiến do ngành Lao động – Thương binh và Xã hội quản lý.


BĐT (Nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]