(Baothanhhoa.vn) - Tiếp tục đồng hành cùng các địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, sau hàng loạt tỉnh thành như: Hà Nội, Quảng Ninh, Quảng Bình, Vĩnh Phúc, Hoà Bình, Bạc Liêu, Bắc Giang, Hải Dương, Hà Tĩnh, Gia Lai… thì Phú Thọ là địa phương tiếp theo.

FLC tiếp tục hỗ trợ các địa phương trong phòng, chống dịch COVID-19

Tiếp tục đồng hành cùng các địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, sau hàng loạt tỉnh thành như: Hà Nội, Quảng Ninh, Quảng Bình, Vĩnh Phúc, Hoà Bình, Bạc Liêu, Bắc Giang, Hải Dương, Hà Tĩnh, Gia Lai… thì Phú Thọ là địa phương tiếp theo.

FLC tiếp tục hỗ trợ các địa phương trong phòng, chống dịch COVID-19

Ông Đỗ Việt Hùng, Phó Tổng Giám đốc FLC trao tặng 3 tỷ đồng kinh phí hỗ trợ Phú Thọ trong công tác phòng, chống dịch.

Vừa qua, trong khuôn khổ Chương trình tiếp nhận ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19 do UBND tỉnh Phú Thọ tổ chức, FLC đã trao tặng Phú Thọ 3 tỷ đồng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch và chương trình tiêm vaccine của tỉnh.

Đây là địa phương mới nhất tiếp nhận kinh phí ủng hộ của FLC, sau khi doanh nghiệp triển khai chương trình chung tay chống dịch trên hơn 10 tỉnh thành trong 6 tháng đầu năm 2021, và dự kiến sẽ tiếp tục giải ngân để ủng hộ Quỹ vaccine tại các địa phương trong thời gian tới.

FLC tiếp tục hỗ trợ các địa phương trong phòng, chống dịch COVID-19

Tính riêng từ đầu năm 2020 đến nay, FLC đã đồng hành cùng nhiều điểm nóng về dịch bệnh, thiên tai… với kinh phí hỗ trợ ước tính trên 150 tỷ đồng.

Bên cạnh những ủng hộ về tài chính, FLC cũng xúc tiến hàng loạt giải pháp kịp thời để vừa duy trì hoạt động kinh doanh, phát triển kinh tế vừa bảo đảm chống dịch hiệu quả theo đúng mục tiêu mà Chính phủ đã đề ra.

Hàng ngàn cán bộ, nhân viên tại nhiều đơn vị trực thuộc FLC đặc biệt trong lĩnh vực hàng không, du lịch sân golf… đang được gấp rút tiêm vaccine phòng COVID – 19, góp phần tăng cường an toàn cho người lao động cũng như cộng đồng.

FLC tiếp tục hỗ trợ các địa phương trong phòng, chống dịch COVID-19

Năm 2020, Bamboo Airways đã vận chuyển miễn cước 100 tấn hàng hoá y tế, nhu yếu phẩm đến các điểm nóng về thiên tai tại Việt Nam.

Trong lĩnh vực hàng không, Bamboo Airways thường xuyên tiếp nhận và vận chuyển miễn phí các trang thiết bị y tế cũng như tài trợ hàng ngàn vé khứ hồi cho đội ngũ y bác sỹ, thiện nguyện… để chi viện cho các tỉnh thành ở nhiều thời điểm thiên tai hay dịch bệnh bùng phát. Tính riêng trong 2020, hãng đã vận chuyển miễn cước 100 tấn hàng hoá y tế, nhu yếu phẩm đến các điểm nóng về thiên tai tại Việt Nam.

Đến nay, Bamboo Airways đã tham gia vận chuyển khoảng 10.000 hành khách là công dân nước ngoài và công dân Việt Nam hồi hương; cùng gần 200 tấn hàng hoá vật tư y tế đến các quốc gia như Anh, Đức, Séc…

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]